500+ Hình Ảnh Cây Bàng Ở Sân Trường Đẹp, Rực Rỡ

Hình ảnh cây bàng ở sân trường học vô cùng quen thuộc đối với chúng ta. Hầu hết cây bàng đều xuất hiện trong sân trường học tiểu học, THCS hay THPT. Cây bàng luôn gắn liền với tuổi thơ của các bạn học sinh. Mỗi khi ra chơi thông thường các bạn học sinh thường ngồi dưới gốc cây bàng để cùng nhau trò chuyện và vui dùa. Bài viết này chia sẻ với các bạn những hình ảnh cây bàng ở sân trường đẹp nhất, mời bạn đọc cùng theo dõi nhé.

Xem thêm:

Những thông tin nổi bật về cây bàng

Cây bàng là loại cây thân gỗ to lớn, sinh sống chủ yếu ở những nơi có vùng nhiệt đới, nó thuộc họ trâm bầu. Cây bàng có thể cao lên đến 35m, với những tán lá mọc thẳng, đối xứng và những cành cây nằm ngang. Khi cây già hơn thì tán lá của nó sẽ phẳng hơn và tạo thành hình dáng giống với cái bát trải rộng.

Lá của cây bàng to, có chiều dài trung bình từ 15 – 25cm, rộng khoảng 10 – 14cm, hình trứng, màu xanh sẫm và bóng. Đây chính là loại cây có lá rụng sớm về mùa khô, trước khi rụng những lá này sẽ chuyển sang thành màu đỏ ánh hồng hay nâu vàng. Bởi vì sắc tố như violaxanthin, lutein, hoặc zeaxanthin.

Hình ảnh cây bàng ở sân trường
Cây bàng luôn thân thuộc đối với mỗi chúng ta

Hoa của cây bàng thường nở rộ vào mùa hè, hoa đơn tính cùng gốc với những hoa đực và hoa cái mọc trên cùng một cây. Cả hai loại hoa đều có đường kính trung bình là 1cm, có màu trắng hơi xanh, không lộ rõ, không có cánh hoa, và chúng mọc trên những nách của lá hay ở đầu cành cây.

Quả bàng thì thuộc quả hạch, dài trung bình 5 – 7cm, và rộng từ 3 – 5cm, khi non thì có màu xanh lục và dần dần ngả sang màu vàng, đến cuối khi chín có màu đỏ và chứa một hạt bên trong.

Bộ sưu tập hình ảnh cây bàng ở sân trường đẹp nhất

Cây bàng vào mùa hè hoa nở rộ đầy sân trường như báo hiệu cho học sinh mùa thi cuối kì, chuẩn bị bước vào kì nghỉ hè dài. Hình cây bàng ở sân trường sẽ giúp chúng ta gợn nhớ được nhiều kí ức tuyệt đẹp của thời học sinh. Nếu bạn yêu thích loại cây bàng này thì nhất định phải xem những ảnh cây bàng ở sân trường đẹp nhất mà Góc Yêu Bé chia sẻ dưới đây nhé.

Hình ảnh cây bàng ở sân trường 2
Hình cây bàng tại sân trường đẹp mắt
Hình ảnh cây bàng ở sân trường 3
Ảnh cây bàng nằm ở sân trường
Hình ảnh cây bàng ở sân trường 4
Hình cây bàng to che bóng râm sân trường
Hình ảnh cây bàng ở sân trường 5
Hình ảnh các bạn học sinh ngồi dưới gốc cây bàng đẹp
Hình ảnh cây bàng ở sân trường 6
Hình ảnh cây bàng tại sân trường học

Chùm hình ảnh cây bàng ở sân trường rực rỡ

Hình cây bàng ở sân trường với màu lá đỏ rực giữa bầu trời xanh ngất của mùa hè giống như tô điểm cho bức tranh thiên nhiên trở nên độc đáo, sinh động và nổi bật hơn rất nhiều. Những hình ảnh này được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm và tải về cài làm hình nền cho điện thoại, máy tính của mình. Còn bạn thì sao, hãy cùng ngắm nhìn hình cây bàng ở sân trường rực rỡ và tải về kho ảnh ngay nhé.

Hình ảnh cây bàng ở sân trường 8
Hình cây bàng đỏ rực tại sân trường học
Hình ảnh cây bàng ở sân trường 9
Hình ảnh lá bàng đã chuyển sang màu đỏ
Hình ảnh cây bàng ở sân trường 10
Hình cây bàng đỏ rực cả bầu trời
Hình ảnh cây bàng ở sân trường 11
Hình nền cây bàng đẹp nhất hiện nay

Trên đây là những ảnh cây bàng ở sân trường đẹp nhất mà Góc Yêu Bé muốn gửi tặng đến các bạn. Hãy ngắm nhìn và nhớ về kí ức đẹp tuyệt vời khi còn đi học nhé. Đặc biệt, hãy tải về làm hình nền để ngắm nhìn, tận hưởng nguồn năng lượng tuyệt vời mỗi ngày bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *