1001+ Hình Ảnh Đẹp Về Thầy Cô Giáo 20/11 Full HD

Ai cũng có cội nguồn để biết ơn những người đã tiếp nối tri thức cho chúng ta. Thay lời muốn nói, những hình ảnh đẹp về thầy cô giáo 20/11 nhằm mục đích để tri ân sâu sắc, nhớ về những người thầy, người cô hay như những người lái đò đã đưa ta đến bến bờ tri thức. Với bộ sưu tập hình ảnh 20/11 dưới đây sẽ đưa chúng ta trở về những ngày tháng ấm áp thuở còn cắp sách đến trường và kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Xem thêm:

Ngày 20/11 là ngày gì?

Ngày 20-11 dành riêng cho ngành giáo dục. Đây được coi là ngày Nhà giáo, ngày “Tôn sư trọng đạo” với mục đích tri ân và tôn vinh những người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Vào ngày này, các thế hệ học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh thường mua những món quà: hoa, vở, bút, đồng hồ, bánh kẹo,… để làm quà tặng thầy cô để tỏ lòng biết ơn. Ngành giáo dục cũng thường dùng ngày kỷ niệm này để đánh giá lại hoạt động dạy học. Và tìm ra biện pháp nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục.

Hàng năm, những hình ảnh đẹp về thầy cô giáo 20/11 đều được đăng tải và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Những hình ảnh này nhằm tôn vinh những người lái đò đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp trăm năm trồng người. Nếu may mắn, ai trong chúng ta cũng được một lần cắp sách đến trường và được thầy cô dìu dắt từng con chữ đầu đời. Chính vì vậy, hãy gửi đến những người thầy, người cô của mình những lời chúc tốt đẹp thay lời cảm ơn ý nghĩa nhân ngày 20/11 nhé!

Hình ảnh đẹp về thầy cô giáo 20/11
20/11 là ngày đáng nhớ đối với nghề giáo và học sinh

Tại sao chọn ngày 20/11 là ngày Nhà giáo Việt Nam?

Xuất phát điểm làm nhiệm vụ quốc tế, theo thời gian đã dần biến thành ngày hội truyền thống của ngành giáo dục Việt Nam. Trong chiến tranh, thế hệ học sinh miền Bắc luôn nỗ lực học tập, đồng loạt gửi thư cho Hồ Chủ tịch, Trung ương Đảng và Chính phủ với lời hứa quyết tâm rèn luyện tri thức, nâng cao giác ngộ cách mạng, Chủ nghĩa xã hội. Trong khi một nhóm sinh viên miền Nam qua đài Tiếng nói Việt Nam lên tiếng sục sôi lòng căm thù Mỹ – Diệm. Phá hoại Hiệp định Giơnevơ, cố tình chia cắt lâu dài đất nước ta.

Tầng lớp có học Việt Nam lúc bấy giờ đòi hỏi một nền giáo dục quốc dân. Yêu cầu tăng ngân sách để mở trường và đảm bảo giáo dục cho trẻ em. Và kiên quyết đấu tranh để đem lại hòa bình, độc lập và thống nhất đất nước. Vì vậy, hàng năm đến ngày 20-11, tiểu ban giáo dục thường xuất bản và phát hành một số tập san đặc biệt. Để khích lệ tinh thần đấu tranh của giáo viên vùng tạm chiếm nói riêng. Động viên tinh thần các giáo viên kháng chiến chịu đựng gian khổ, hy sinh nói chung.

Khi cả nước thống nhất, với ý nghĩa tích cực của ngày 20-11, thể theo nguyện vọng của hàng giáo phẩm cả nước đã làm đơn kêu gọi. Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) quyết định lấy ngày 20 tháng 11 hàng năm là Ngày Nhà giáo Việt Nam – ngày tôn vinh các nhà giáo.

1001+ Hình ảnh đẹp về thầy cô giáo 20/11 nhiều ý nghĩa

Những hình ảnh đẹp về thầy cô giáo 20/11 đứng trên bục giảng là hình ảnh thiêng liêng và cao quý nhất. Các thầy cô giáo như những người lái đò gánh vác nhiệm vụ đưa từng lớp trẻ sang sông bằng con thuyền tri thức. Thầy cô là người đã đào tạo biết bao thế hệ tương lai, đào tạo nhân tài cho đất nước. Dạy học là một nghề cao quý, có nghĩa vụ lớn lao trong việc xây dựng đất nước và con người. Mời bạn đọc cùng ngắm nhìn những hình ảnh thầy cô giáo 20/11 đẹp nhất mà Tin Gen Z đã sưu tầm được dưới đây.

Hình ảnh đẹp về thầy cô giáo 20/11 2
Hình ảnh học trò tặng hoa cô giáo nhân ngày 20/11
Hình ảnh đẹp về thầy cô giáo 20/11 3
Hình ảnh cô và trò vui cười cầm hoa ngày 20/11
Hình ảnh đẹp về thầy cô giáo 20/11 4
Hình ảnh trò tặng thầy hoa nhân ngày 20/11
Hình ảnh đẹp về thầy cô giáo 20/11 5
Hình ảnh cực học sinh tặng quà cô giáo nhân ngày 20/11
Hình ảnh đẹp về thầy cô giáo 20/11 6
Cô và trò mặc áo dài, tươi cười nhân ngày 20/11
Hình ảnh đẹp về thầy cô giáo 20/11 7
Hình ảnh đẹp của học trò tặng hoa và quà cho cô giáo nhân ngày 20/11
Hình ảnh đẹp về thầy cô giáo 20/11 8
Ảnh lễ kỷ niệm của ngày 20/11
Hình ảnh đẹp về thầy cô giáo 20/11 9
Hình ảnh thầy cô giáo và học trò nhân ngày 20/11

Những hình ảnh đẹp của những người thầy, người cô với công việc hàng ngày đào tạo nên những người trẻ, cống hiến cả cuộc đời chỉ mong cho học trò của mình thành công trong cuộc sống mà không có sự đền đáp nào. Nhân dịp 20-11, chúng ta hãy cùng nhau gửi những lời chúc, lời tri ân sâu sắc, ý nghĩa nhất đến các thầy cô giáo để tỏ lòng biết ơn và kính trọng đối với những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc sống của chúng ta.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *